Ý kiến thăm dò

Bạn quan tâm đến chuyên mục nào trên trang?

Truy cập

Hôm nay:
1
Hôm qua:
0
Tuần này:
1
Tháng này:
0
Tất cả:
129404

Đại hội Công đoàn Trung tâm Y tế huyện Như Thanh lần thứ IV, nhiệm kỳ 2017 - 2022

Đăng lúc: 16:06:31 06/06/2017 (GMT+7)

Ngày 19 tháng 5 năm 2017, Công đoàn cơ sở Trung tâm Y tế Như Thanh tổ chức Đại hội Đại biểu Công đoàn CS lần thứ IV, nhiệm kỳ 2017-2022. Đồng chí Mai Gia Bình - Chủ tịch Công đoàn Ngành Y tế Thanh Hóa về dự và chỉ đạo Đại hội.

 Đại hội Công đoàn Trung tâm Y tế huyện Như Thanh lần thứ IV, nhiệm kỳ 2017 - 2022
Ngày 19 tháng 5 năm 2017, Công đoàn cơ sở Trung tâm Y tế Như Thanh tổ chức Đại hội Đại biểu Công đoàn CS lần thứ IV, nhiệm kỳ 2017-2022.
Đồng chí Mai Gia Bình - Chủ tịch Công đoàn Ngành Y tế Thanh Hóa về dự và chỉ đạo Đại hội.
clip_image002.jpg
      Đồng chí Mai Gia Bình – Chủ tịch Công đoàn Ngành Y tế tỉnh phát biểu chỉ đạo tại Đại hội
Phát biểu chỉ đạo tại Đại hội, đồng chí Mai Gia Bình - Chủ tịch Công đoàn ngành Y tế ghi nhận những thành tích Công đoàn cơ sở Trung tâm Y tế huyện Như Thanh đã đạt được trong nhiệm kỳ qua. Khắc phục những tồn tại hạn chế, thực hiện tốt các phong trào thi đua trong thời gian tiếp theo
Đại hội Đại biểu Công đoàn CS khóa IV với 64 đoàn viên công đoàn tiêu biểu đại diện cho 129 đoàn viên công đoàn của Trung tâm Y tế  bao gồm Y tế tuyến huyện và tuyến xã trong toàn huyện.
Trong nhiệm kỳ qua, dưới sự chỉ đạo của cấp ủy và Công đoàn  ngành, việc thực hiện các chỉ tiêu trong Nghị quyết Đại hội CĐCS lần thứ III (nhiệm kỳ 2012-2017) và Nghị quyết Đại hội Công đoàn ngành Y tế Thanh Hóa lần thứ XVII  cơ bản đạt được những thành tích nổi bật.
Tại Đại hội qua Báo cáo cả nhiệm kỳ và các ý kiến đong góp của các đại biểu đã làm rõ được những thành tích đạt được song cũng chỉ rõ những tồn tại, hạn chế và rút ra được những bài học kinh nghiệm cho hoạt động công đoàn của Nhiệm kỳ 2017-2022. Từ đó đưa vào Nghị quyết Đại hội và chương trình toàn khóa là cơ sở cho các phong trào thi đua lập nhiều thành tích chào mừng các ngày lề lớn của đất nước, quê hương Thanh Hóa và của huyện Như Thanh, nhằm góp phần vào thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị của ngành Y tế.
Mục tiêu đề ra trong nhiệm kỳ tới của Công đoàn cơ sở Trung tâm Y tế là tiếp tục đổi mới hình thức sinh hoạt công đoàn, đổi mới hình thức tổ chức các phong trào thi đua trong cán bộ, công chức, viên chức, người lao động, chăm lo đời sống và đại diện bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp chính đáng của đoàn viên công đoàn,  quán triệt thực hiện tốt các Nghị quyết của Đảng, Nghị quyết của công đoàn cấp trên, của công đoàn cơ sở gắn với “học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”
Tại Đại hội, các đại biểu đã bầu ra Ban Chấp hành Công đoàn khóa IV, nhiệm kỳ 2017 - 2022 gồm 07 đồng chí. Đồng chí Hàn Mạnh Hùng - Trưởng phòng HCTH được tín nhiệm giữ chức Chủ tịch Công đoàn CS Trung tâm Y tế Như Thanh khóa IV,  nhiệm kỳ 2017-2022.